Ads Homepage

[Truyện cười] Tiễn bạn đi xa ...

Hôm nay trên đường tiễn bạn đi du học, mình vô tình gặp một nhóm bạn trẻ ở sảnh checkin của sân bay. Nhìn qua cũng có thể đoán được ngay rằng trong nhóm chuẩn bị có một người phải đi xa, anh em đến tiễn mặt thằng nào cũng buồn thiu.

Mình hiểu cảm giác này bởi mình cũng vừa phải chia tay một người bạn thân cách đấy ít phút. Bất ngờ có một cậu bạn trong nhóm nhờ mình chụp ảnh hộ. Mình hô mãi nhưng chẳng ai  cười, có vẻ không khí của cuộc chia ly đã bao trùm lên cả nhóm.

Chụp xong, mình có tiện mồm hỏi xem anh bạn trong nhóm đi du học nước nào. Thấy vậy cả nhóm bất ngờ quay sang nói với mình: “Thôi anh người lạ nên em cũng nói luôn. Thằng này nó đi cai nghẹo anh ạ. Chẳng qua sợ người nhà với bạn bè biết nên phải thuê bọn em đến chụp ảnh giả vờ đi xuất khẩu lao động. Đậu xanh rau má sáng sớm ngày ra bắt đi chụp ảnh mệt vê lờ.”

Nghe xong mình cũng éo biết  nói gì luôn. Đậu má đi cai nghiện mà  cũng phông bạt như đúng rồi, đến lạy các bố trẻ  =))

Share : Tổ Lái

Post a Comment

Previous Post Next Post