Ads Homepage

Viettel miễn phí dung lượng 5G ở các quận ở Hà Nội ngày 30/11/2020 trong thời gian thử nghiệm

Viettel 5G xin chào Việt Nam, làm chủ công nghệ lõi 5G, tiên phong thương mại 5G tại Việt Nam

Câu hỏi đặt ra là làm sao để mua Sim 5G Viettel để sử dụng Mạng 5G Viettel.

Điện thoại quốc dân Vsmart BeeLite 600 000/preview/button

Chúng ta đơn giản chỉ cần sở hữu SIM 4G Viettel như SIM hiện tại là chúng ta đã có thể sử dụng 5G của Viettel.

Chúng ta cần sử dụng Các mẫu điện thoại hỗ trợ 5G hiện nay tại Việt Nam/preview/button để có thể sử dụng 5G của Viettel.


Viettel miễn phí dung lượng 5G ở các quận ở Hà Nội ngày 30/11/2020
Viettel miễn phí dung lượng 5G ở các quận ở Hà Nội ngày 30/11/2020

 Chiều nay, ngày 30/11/2020 tại Hà Nội, Viettel sẽ công bố chính thức khai trương kinh doanh thử nghiệm 5G, trở thành nhà mạng cung cấp sớm nhất 5G cho khách hàng sau thời gian phát sóng thử nghiệm về kỹ thuật. Sự kiện khai trương kinh doanh thử nghiệm 5G mang tên “5G Viettel - Xin chào Việt Nam” sẽ được tổ chức tại khu vực Bờ Hồ, Quận Hoàn Kiếm vào 15h chiều 30/11/2020. 

Từ 17h ngày 30/11 – 31/12/2020

Xem thêm: Công nghệ Tap to Phone/link/button

 📱Theo đó, các khách hàng sử dụng điện thoại hỗ trợ 5G ở những khu vực trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình và Quận Hai Bà Trưng có thể trải nghiệm dịch vụ 5G mà không cần phải nâng cấp SIM.

Thuê bao di động sử dụng sim 4G và thiết bị hỗ trợ 5G (là các máy chính hãng phân phối tại Việt Nam)

Đặc biệt, trong thời gian thử nghiệm, Viettel sẽ miễn phí data 5G với dung lượng không giới hạn giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những ưu điểm vượt trội về tốc độ và khả năng kết nối của công nghệ di động thế hệ thứ 5. Các dòng máy điện thoại có hỗ trợ công nghệ 5G sử dụng được trong đợt trải nghiệm này thuộc các hãng Oppo, Xiaomi, Huawei... và tới đây là Samsung...

Hướng dẫn sử dụng một gmail quản lý nhiều gmail/link/button

30.11 | Viettel 5G xin chào Việt Nam   🇻🇳

 ✅Với số lượng trạm lớn nhất, đảm bảo vùng phủ liền mạch, Viettel tự hào đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 ✅Trải nghiệm ngay những tiện ích ưu việt mà 5G Viettel mang lại: với tốc độ mạng mạnh nhất lên tới 1,2-1,5GBps cho phép xem video nội dung 4K/8K, tải file dữ liệu lớn, tải 1 bộ phim HD 90 phút chỉ trong 30s, chơi game đồ họa cấu hình cao hay du lịch ảo, mua sắm ảo và nhiều hơn nữa.... 

Sử dụng RCS cho thiết bị Android - Dịch vụ nhắn tin tương tự iMess/link/button

Hướng dẫn đăng kí trải nghiệm 5G:

- Trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel triển khai gói cước Data ngày (là gói Adon) trải nghiệm 5G không giới hạn dung lượng: để đăng ký bạn soạn 5GKM gửi 191. Chính sách:

Miễn phí lưu lượng Data trên hạ tầng 5G tại các khu vực trải nghiệm.

Gói sẽ được gia hạn tự động (có nhắn tin khi gia hạn). Khi kết thúc chương trình trải nghiệm, hệ thống sẽ nhắn tin truyền thông đến KH và hủy gói.

Tốc độ thực tế 5G Viettel từ speedtest:

Tốc độ thực tế 5G viettel
Tốc độ thực tế 5G viettel vào khoảng 640Mbps

Từ màn hình chúng ta có thể thấy Tốc độ download thực tế 5G Viettel vào khoảng 640Mbps

Tốc độ thực tế bạn sử dụng cao hay thâp? Hãy comment để cùng so sánh nhé!!

Đại diện Cục viễn thông cho biết, hiện Cục đang trong quá trình liên hệ và làm việc với các nhà sản xuất điện thoại thông minh tại Việt Nam để sớm cho phép người dân trải nghiệm dịch vụ 5G ngay trên thiết bị của mình. 

Theo tìm hiểu hiện chỉ có một số nhà sản xuất điện thoại thông minh được kết nối với mạng 5G thử nghiệm tại Việt Nam, bao gồm Huawei, Oppo, và Xiaomi. Trong khi đó, nếu sử dụng các hãng smartphone khác như Apple, Samsung, Nokia, LG, Asus... thì người dùng vẫn chưa thể có cơ hội trải nghiệm 5G trên thiết bị của mình, ngay cả khi đã đứng trong vùng phủ sóng. 

Post a Comment

Previous Post Next Post