Ads Homepage

Hướng dẫn sử dụng Msafer để hạn chế bị lấy thông tin đăng kí dịch vụ nhà mạng tại Hàn Quốc

 Kiểm tra bao nhiêu số điện thoại đăng kí bằng tên của mình:


Mình kiểm tra không thấy số nào vì không trao thông tin cho ai.


1. Truy cập trang web https://www.msafer.or.kr bằng internet explore

2. Ấn vào khung đầu tiên: 가입현황조회 서비스 (Hình 1)

Hướng dẫn đăng kí hạn chế sử dụng thông tin cá nhân trên mạng


3. Sau khi vào trang, ấn đồng ý tất cả và vào 공인인증서 로그인 (đăng nhập bằng chứng thư điện tử - hình 2).

Ấn đồng ý điều khoản


Mình lưu sẵn 공인인증서 (Bank Certificate) của mình vào usb cá nhân để tiện sử dụng. (hình 3)

Bước này sử dụng Bank Certificate để xác nhận tên thật


4. Sau đó hiện ra ô để nhập số thẻ người nước ngoài (hình 4). Mọi người nhập vào xong ấn ok là sẽ hiện ra kết quả.

Bước này nhập số thẻ người nước ngoài




Sau khi kiểm tra mình có phát hiện ra hiện mình đang bị đăng kí 2 số điện thoại 알뜰폰 trả trước dưới tên của mình nhưng thực tế mình ko hề sử dụng.

Để ngăn chặn tình trạng đăng kí bất hợp pháp, tránh các rắc rối liên quan về sau, các bạn hãy vào mục 명의도용가입제한.해제 서비스

Ở khung bên tay phải, mọi ng có thể chọn hạn chế các công ty mạng trong danh sách đăng ký dịch vụ với số alien card của mình. Mình thì cứ chọn 전체 vì giờ cũng ko có nhu cầu thay đổi mạng đt. Chọn xong ấn 가입제한. Sau này nếu muốn hủy thì có thể chọn lại ở khung bên trái rồi ấn 제한해제 là được.

Post a Comment

Previous Post Next Post