Ads Homepage

Chính thức Apple Pay ra mắt vào ngày 21/03/2023 tại Hàn Quốc

Ngày bắt đầu dịch vụ của Apple Pay đã được ấn định vào ngày 21 tháng 3 năm 2023.

 Theo các ngành liên quan vào ngày 13, dịch vụ thanh toán dễ dàng trên thiết bị di động của Apple, Apple Pay, sẽ chính thức bắt đầu dịch vụ tại Hàn Quốc vào ngày 21.  Đã khoảng một tháng rưỡi kể từ khi việc phát hành trong nước được xác nhận vào tháng trước.

Apple Pay in South Korea 21/03/2023


 Trước đó, Apple đã đặt mục tiêu ra mắt Apple Pay tại Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 24 tháng này và sắp xếp một lịch trình cụ thể.  Khi Apple Pay được ra mắt, người dùng Thẻ Hyundai sẽ có thể đăng ký Thẻ Hyundai do Hàn Quốc phát hành trên các thiết bị của Apple như iPhone và Đồng hồ Apple và thực hiện thanh toán bằng Apple Pay mà không cần thẻ vật lý.

 Apple được cho là sẽ tổ chức một sự kiện quảng cáo quy mô lớn vào khoảng ngày 17 trước khi ra mắt chính thức Apple Pay.  Một quan chức trong ngành cho biết: "Một quan chức cấp cao chủ chốt sẽ đến thăm Hàn Quốc để kỷ niệm sự kiện ra mắt Apple Pay tại Hàn Quốc tại trụ sở chính của Apple."



Nếu bạn muốn thanh toán bằng Apple Pay tại các cửa hàng trong nước, bạn chỉ có thể thanh toán bằng Thẻ Hyundai trong thời điểm hiện tại.  Hyundai Card là đối tác Hàn Quốc đầu tiên cho Apple Pay.  Bất kể loại Thẻ Hyundai nào, bạn đều có thể đăng ký và thanh toán bằng Apple Pay.

 Ngoài ra, cửa hàng phải được trang bị thiết bị đầu cuối NFC (Near Field Communication) và hỗ trợ thanh toán Apple Pay.  Hiện tại, cơ sở hạ tầng đã được lắp đặt chủ yếu cho các cửa hàng tiện lợi lớn, cửa hàng bách hóa, Lotte Mart, Homeplus, Costco, Ediya Coffee, Paul Bassett và các thương hiệu nhượng quyền lớn như Twosome Place.

 Tuy nhiên, được biết các cửa hàng thuộc Tập đoàn Shinsegae như Starbucks, E-Mart và Shinsegae Department Store sẽ không hỗ trợ Apple Pay trong thời điểm hiện tại.

"Apple Pay's domestic service start date has been set. According to an exclusive report by <Korea Economic Daily>, Apple Pay will officially start service in Korea from March 21st. According to related industries, Apple has been adjusting the schedule with the goal of launching Apple Pay in Korea between March 20 and 24."

Post a Comment

Previous Post Next Post