Ads Homepage

Đăng kí Bing Rewards để nhận thưởng e-Mart Gift Card miễn phí tại Hàn Quốc

Bing Rewards là một chương trình miễn phí của Microsoft cho phép bạn nhận được các điểm thưởng khi sử dụng Bing để tìm kiếm trên web. Bạn có thể đổi các điểm thưởng này thành các quà tặng như thẻ quà tặng, Xbox Live Gold, hay quyên góp cho các tổ chức từ thiện mà bạn quan tâm.

Bing Rewards là gì và làm thế nào để tham gia ở Hàn Quốc?

Để tham gia Bing Rewards ở Hàn Quốc, bạn chỉ cần có một tài khoản Microsoft. Nếu bạn đã có một tài khoản Microsoft (ví dụ như Xbox, Skype, Hotmail hay Outlook), bạn chỉ cần đăng nhập và truy cập vào trang Rewards/link/button. Nếu bạn chưa có tài khoản Microsoft, bạn có thể đăng ký miễn phí và tạo một tài khoản mới. Tất cả người dùng Microsoft tại Hàn Quốc có thể tham gia chương trình này.


Sau khi đăng ký Bing Rewards, bạn có thể bắt đầu kiếm điểm bằng cách sử dụng Bing để tìm kiếm trên PC hay điện thoại di động. Bạn cũng có thể hoàn thành các hoạt động và gợi ý trên bảng điều khiển Rewards để nhận được nhiều điểm hơn. Bạn có thể theo dõi số điểm của mình và xem các phần thưởng khả dụng trên trang Rewards.

Bing Rewards là một cách vừa tiện lợi vừa vui vẻ để tự thưởng cho bản thân và mang lại sự khác biệt cho cộng đồng. Hãy bắt đầu ngay hôm nay và khám phá những lợi ích của Bing Rewards!

Các phần thưởng trong Bing rewards

Phần thưởng trong Bing Rewards tại Hàn Quốc rất đa dạng, tuy nhiên giá trị và người dùng có thể quy đổi thành phiếu quà tặng e-mart. Chúng ta có thể dùng phiếu quà tặng này để thanh toán tại siêu thị e-mart tại bất kì đâu trên Hàn Quốc.

Các phần thưởng có thể quy đổi từ Point của Bing Rewards

Cách làm nhiệm vụ để kiếm điểm tại Bing Rewards

Chỉ cần Click vào các biểu tượng bên hình dưới để được cộng điểm tương ứng.

Các hạng mục có thể được cộng điểm

Để tăng điểm thì chúng ta có thể tích điểm liên tục trong tháng để có thể lên Level 2 với mỗi ngày có thể kiếm được 250 điểm. Level 1 tối đa có thể tích được 33 điểm mỗi ngày. Level 2 có thể kiếm được 250 điểm/ngày trên máy tính + điện thoại khi sử dụng trình duyệt EDGE. Để đạt được Level 2 bạn cần phải duy trì tìm kiếm mỗi ngày để đạt được 500 điểm trong một tháng.

Level 1 bing rewards

Level 2 sẽ kiếm điểm lên tới 150 điểm/ ngày



Bảng so sánh các Level của Bing Rewards

Để quy đổi điểm thành Gift Card mình sẽ hướng dẫn trong post sau

Người dùng Việt Nam có thể đăng kí Bing Rewards

Hiện tại danh sách hỗ trợ Bing Rewards có Việt Nam. Vì vậy bạn có thể đăng kí để tham gia đổi điểm như các quốc gia khác.
Bing Rewards hỗ trợ Việt Nam



Post a Comment

Previous Post Next Post