Ads Homepage

Hướng dẫn mở khoá facebook dính checkpoint 956 trong 72h

 Mẹo mở khoá facebook dính checkpoint 956 trong 72h

Post image

⚠ ĐIỀU KIỆN:

  • Bạn phải có một địa chỉ gmail liên kết với tài khoản Facebook cần mở khoá và acc gmail này phải cùng tên, cùng ngày tháng năm sinh với acc Facebook đó.
  • Một trình duyệt mã nguồn chromium(Chrome, Edge, Opera,...) để thực hiện dịch vụ của google hiệu quả.
  • 1 PC chạy windows.
  • Tài khoản FB bị khoá phải không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trong vòng 30 ngày, nếu có vi phạm thì chắc chắn cách mở khoá này không hiệu quả.

🔑 CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

  • Chuẩn bị trình duyệt:

Mình làm ví dụ cho cả Edge và Chrome, các bạn chọn 1 cái thôi nhé. Để kết nối ổn định, các bạn nên check update trình duyệt để update lên phiên bản mới nhất. Bạn nào thích dùng Edge thì truy cập edge://settings/help để kiểm tra cập nhật, nếu dùng Chrome thì vào chrome://settings/help để cập nhật:

Post image

Edge


Post image
Chrome


Tiếp theo các bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Delete để mở hộp thoại xoá lịch sử, chọn tất cả để xoá hết. Đối với Chrome các bạn nhớ ấn tab "Nâng cao" để xoá đầy đủ:

Post image

Làm tương tự với Edge:

Post image

Tắt rồi mở lại trình duyệt.

  • Đăng nhập các tài khoản:

Các bạn truy cập google.com rồi đăng nhập chính xác gmail liên kết acc Facebook cần mở

Post image
Post image

Tiếp theo, các bạn vào facebook.com gõ địa chỉ gmail đó vào ô điền email, mật khẩu chỉ gõ bừa, nhớ là gõ bừa chứ không được gõ đúng mật khẩu. Sau đó ấn nút đăng nhập:

Post image
Post image

Facebook sẽ chuyển hướng đến trang dưới. Tại chỗ này nếu bạn được hiển thị giống như hình dưới thì ấn nút "Tiếp tục" luôn, nếu có hơi khác giao diện và có nút đăng nhập màu mè chữ G của Google thì ấn nút đó. Mỗi acc Facebook có thể sẽ khác nhau tuỳ update, các bạn lưu ý bình tĩnh mà chọn cho đúng.

Post image

Facebook tiếp tục chuyển hướng như hình dưới. Ở đây nếu có nút bỏ qua thì bạn ấn nút "Bỏ qua", không cần phải đặt lại mật khẩu sẽ làm đăng xuất tài khoản ở điện thoại có thể gây lỗi "tự động điền" sai.

Post image

Facebook sẽ chuyển hướng đăng nhập, vào màn hình vẫn bị khoá, các bạn đừng lo lắng.

Sau đó đăng xuất ra để đó và nhớ cho mình một điều: Không được đăng nhập bất kỳ acc facebook khác nào vào trình duyệt này trong khi đang chờ mở khoá.


  • Đợi và mở khoá thôi:

Nếu các bạn làm đúng như mình chỉ, tài khoản sẽ được mở trong vòng 72h. Lần này đăng nhập thì nhập đúng mật khẩu nhé.

Kiên nhẫn đừng hấp tấp đăng nhập nhiều lần sẽ chỉ làm cho Facebook ghi nhận trường hợp "đăng nhập lạ" thì nó càng lâu mở hơn. Các bạn cứ đợi đúng mốc 24h sau đăng nhập vào check, nếu chưa mở thì đến mốc 48h, vẫn chưa thì 72h. Trường hợp acc của mình chỉ 24h là đã mở rồi vì acc chính chủ đã xác minh danh tính, acc nào chưa thì có thể lâu hơn một tí, các bạn cứ kiên nhẫn đợi.


Cách khác:

Vào một trong các link sau, khi nào hiện lên Get Start thì ấn vào và next là được nhé.

http://free.cinyourrc.facebook.com

http://m.cinyourrc.facebook.com

http://mbasic.cinyourrc.facebook.com

http://mobile.cinyourrc.facebook.com

http://web.cinyourrc.facebook.com

Post a Comment

Previous Post Next Post