Ads Homepage

Trình chỉnh sửa video miễn phí Clipchamp từ Microsoft

Trình chỉnh sửa video miễn phí Clipchamp từ Microsoft. Trình chỉnh sửa truy cập video chuyên nghiệp dành cho PC Windows. Chỉ cần thêm video và âm thanh từ thư viện của Clipcamp hoặc tải lên video của riêng bạn để bắt đầu.

Trình chỉnh sửa video miễn phí Clipchamp từ Microsoft

Tính năng của Clipcamp


Tạo video bằng một vài thao tác bấm trong Clipchamp, trình chỉnh sửa video dễ dàng của Microsoft.

Trình tạo video này thân thiện với người mới bắt đầu với giao diện kéo và thả nhưng có các tính năng chỉnh sửa video nâng cao để giúp bạn cắt, xén và đổi kích cỡ video, quay màn hình và webcam, chỉnh sửa video màn hình xanh và thậm chí thêm giọng nói AI. Tạo video hấp dẫn cho phương tiện truyền thông xã hội, video quảng cáo bán hàng, hướng dẫn chuyên sâu và nhiều nội dung khác với Clipchamp.

Tính năng chỉnh sửa dễ dàng:

Trình chỉnh sửa video trực tuyến của Clipchamp trang bị cho bạn các công cụ chỉnh sửa cần thiết. Bạn có thể cắt, cắt tỉa, xén, xoay, tách, lặp, phóng to và thu nhỏ, tăng hoặc giảm tốc độ, thêm hoặc loại bỏ âm thanh và thậm chí thêm bộ lọc và hiệu ứng chuyển tiếp vào video.

Quay lại camera và màn hình của bạn:

Dễ dàng quay màn hình và chỉnh sửa thành video hướng dẫn, cuộc họp ảo, bản trình bày và thậm chí là video tương tác.

Video chuyên nghiệp và âm thanh hấp dẫn:

Tìm kiếm trong thư viện bộ sưu tập chuyên nghiệp theo chủ đề để chọn bài hát, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh hoặc video hoàn hảo để hoàn thành tác phẩm của bạn. Có hàng triệu tùy chọn nội dung trả phí và miễn phí bản quyền để chọn.

Tải về Clipcamp miễn phí


Đây là video mình làm chưa đầy 1 phút để làm Intro



Post a Comment

Previous Post Next Post