Ads Homepage

Free download OriginPro 2024 full + Tải miễn phí

 OriginLab OriginPro 2024 là một gói phần mềm của công ty OriginLab Corporation được sử dụng để phân tích số liệu dữ liệu và tạo đồ họa khoa học trên máy tính chạy hệ điều hành Microsoft Windows.

Free download OriginPro 2024 full + Tải miễn phí


 Một số tính năng nổi bật của OriginPro 2024:

1. Hỗ trợ chế độ tối
2. Kéo để thay đổi tỷ lệ trục
3. Đã thêm Cột nhị phân tự động chia tỷ lệ trong biểu đồ
4. Phạm vi (tối đa-tối thiểu) được thêm vào Chỉ số lựa chọn
5. Biểu đồ trình duyệt trang tính
6. Hỗ trợ ký hiệu thay thế trong LaTeX
7. Xuất và sao chép hình ảnh với hiệu ứng nổi bật

Object Manager và Mini Toolbar: Cải tiến trong cửa sổ Object Manager cho phép bạn quản lý các yếu tố đồ thị không phải dữ liệu như nhãn văn bản, các đối tượng vẽ và hình ảnh. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa nhanh trên các yếu tố đã chọn, bao gồm nhóm và tách nhóm nhiều thành phần. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách các Named Ranges trong tài liệu và thêm ghi chú vào các ô trong bảng tính 1.

Named RangeAuto Complete cho Công thức: Phiên bản này hỗ trợ gán tên cho các ô để sử dụng sau này trong tính toán trên bảng tính. Bạn có thể đặt tên cho một ô, một phạm vi ô hoặc một cột. Tên có thể được xác định với phạm vi là bảng tính, tài liệu hoặc dự án. Các tên cũng có thể được sử dụng cho các đường tham chiếu trong đồ thị 1.

Chèn Hình Ảnh vào Đồ Thị: Bạn có thể chèn hình ảnh từ tệp hoặc từ cửa sổ Image Window vào đồ thị. Các hình ảnh có thể được liên kết với tệp ngoài để giảm kích thước tệp dự án. Bạn cũng có thể gán hình ảnh cho hệ tọa độ X và Y để sử dụng làm nền đồ thị 1.

Xuất Biểu Đồ và Bố Cục: Bạn có thể xuất biểu đồ và bố cục dưới dạng tệp SVG, cho phép chỉnh sửa dễ dàng trong các ứng dụng như Adobe Illustrator 2.

Tóm tắt: OriginPro 2024 là một công cụ mạnh mẽ cho phân tích dữ liệu và tạo đồ họa khoa học, với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.


Tính năng của OriginPro 2024

OriginPro 2024 là một gói phần mềm mạnh mẽ được sử dụng để phân tích dữ liệu và tạo biểu đồ khoa học. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của OriginPro 2024:

Biểu đồ đa dạng: OriginPro hỗ trợ hơn một trăm loại biểu đồ, cho phép bạn xây dựng và tùy chỉnh các biểu đồ chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Công cụ tính toán: OriginPro cung cấp các công cụ mạnh mẽ cho tính toán, bao gồm điều chỉnh đường cong, thống kê, phân tích điểm đỉnh và xử lý tín hiệu.

Ngôn ngữ lập trình: Origin bao gồm hai ngôn ngữ lập trình: Origin C (dựa trên C) và LabTalk. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh và mở rộng chức năng của phần mềm.

Phân tích điểm cao nhất: Công cụ này giúp bạn tìm và khớp nhiều điểm trong quá trình làm việc. Bạn có thể đặt các điểm dữ liệu ba chiều trên các mức tọa độ X, Y và Z.

Sử dụng dữ liệu hình ảnh: OriginPro cung cấp nhiều cách để sử dụng dữ liệu hình ảnh, bao gồm việc chèn hình ảnh vào đồ thị và sử dụng chúng làm nền đồ thị.

Yêu cầu hệ thống để cài đặt OriginPro 2024:

Hệ điều hành: 64-bit (x64) Microsoft Windows®️ 7 SP1, Windows®️ 8, Windows®️ 8.1, Windows®️ 10

CPU: 1.6 GHz 64-bit (x64)

RAM: 4 GB RAM

Dung lượng đĩa trống: 2.0 GB 


Download OriginPro 2022 v9.9 Full - Tải miễn phí OriginPro 2024 full

Kích thước: 1.77 GB

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt

Giải nén và chạy file Setup để cài đặt phần mềm.

Chọn Origin Pro Trial trong quá trình cài đặt

Sau khi cài đặt xong, chép các file trong thư mục C’r@ck vào C:\Program Files\OriginLab\Origin2022

Hoàn tất

Post a Comment

Previous Post Next Post