Ads Homepage

Miễn phí iBeesoft Data Recovery 1 năm bản quyền

 Miễn phí iBeesoft Data Recovery 1 năm bản quyền.

iBeesoft Data Recovery là một phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau. Dưới đây là một số tính năng quan trọng của iBeesoft Data Recovery:

Sửa chữa tập tin hỏng: Phần mềm này có khả năng sửa chữa các tập tin bị hỏng không thể đọc được, giúp khôi phục dữ liệu mà người dùng trước đó không thể truy cập được.

Tăng cường khả năng khôi phục SSD: iBeesoft Data Recovery cải thiện khả năng khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa SSD, một loại ổ đĩa lưu trữ flash ngày càng phổ biến với tốc độ và hiệu suất cao.

Khôi phục tốt hơn cho ổ đĩa NTFS: Phần mềm cải thiện khả năng khôi phục dữ liệu từ các ổ đĩa sử dụng hệ thống tập tin NTFS, một trong những hệ thống tập tin phổ biến nhất trên Windows.

Khôi phục tập tin đã xóa: iBeesoft Data Recovery cho phép người dùng khôi phục các tập tin đã bị xóa từ ổ đĩa của họ, bao gồm cả những tập tin đã được xóa từ thùng rác.

Tìm kiếm và khôi phục tập tin đã xóa trong Windows 11: Phần mềm này hỗ trợ tìm kiếm và khôi phục các tập tin đã bị xóa trên hệ điều hành Windows 11, giúp người dùng duy trì an toàn và toàn vẹn của dữ liệu của họ trên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Windows.

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể nhận bản quyền miễn phí iBeesoft Data Recovery trong vòng 1 năm bằng cách thực hiện các bước sau:

Tải về bộ cài phiên bản giveway tại đây: iBeesoft-Data-Recovery.exe.

Cài đặt và sử dụng key sau để kích hoạt bản quyền miễn phí.

EI3JF-MYUC6-WSK79-7I6GN-YS586code-box

Hy vọng bạn sẽ tận dụng được iBeesoft Data Recovery để bảo vệ và khôi phục dữ liệu của mình! 



Post a Comment

Previous Post Next Post