Ads Homepage

Microsoft Edge ra mắt tính năng hỗ trợ sẵn VPN

Microsoft Edge sắp ra mắt tính năng hỗ trợ sẵn VPN cho tất cả người dùng trong tương lai.

Chức năng VPN tích hợp của Microsoft Edge có thể sớm bắt đầu triển khai cho tất cả người dùng trong stable channel, với một số người dùng đã có quyền truy cập vào tính năng này.

VPN 'Edge Secure Network' của Edge sử dụng Cloudflare và nhằm mục đích bảo vệ thiết bị và dữ liệu nhạy cảm của bạn khi bạn duyệt web, nhưng hãy nhớ rằng nó không phải là sự thay thế thích hợp cho VPN của bạn.

Không giống như các công cụ hoặc tiện ích mở rộng VPN truyền thống, Edge sử dụng định tuyến của Cloudflare để mã hóa kết nối internet của bạn và bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến như tin tặc.

Vậy Edge VPN hoạt động ở chế độ nền như thế nào? 

Theo thử nghiệm của chúng tôi, mạng Bảo mật của Microsoft sẽ gửi lưu lượng truy cập của bạn thông qua một đường hầm được mã hóa để tạo kết nối an toàn. Điều này có nghĩa là tất cả các URL, kể cả những URL vẫn được cung cấp qua kết nối HTTP không an toàn, đều có thể được truy cập để khiến những kẻ tấn công khó lấy được dữ liệu duyệt web của bạn hơn.

Như đã đề cập, Mạng bảo mật của Edge không thay thế nhu cầu VPN của bạn. Ví dụ: bạn không thể chọn vị trí ưa thích của mình và vị trí đó không dành cho phát trực tuyến, vì vậy bạn không thể truy cập Netflix nếu một nội dung cụ thể bị chặn.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Edge Secure Network để truy cập trang Torrent bị ISP chặn. Mạng bảo mật của Edge là miễn phí và hữu ích và sẽ sớm được triển khai cho tất cả người dùng.



Post a Comment

Previous Post Next Post