Ads Homepage

Chính thức: Hỗ trợ Apple Pay tại Hàn Quốc sau khi được cấp phép

Hỗ trợ Apple Pay tại Hàn Quốc

Code của iOS 16.4 xác nhận rằng người dùng ở Hàn Quốc sẽ có thể thêm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào app Wallet để sử dụng với Apple Pay, gợi ý về việc iOS 16.4 sẽ chính thức hỗ trợ Apple Pay tại quốc gia này.

Thông tin này phù hợp với các báo cáo từ đầu tháng 2, cho biết Uỷ ban Dịch vụ Tài chính của Hàn Quốc đã phê duyệt để Apple triển khai Apple Pay. Công ty đã bắt đầu quá trình làm việc để mang Apple Pay đến Hàn Quốc kể từ năm 2017.


Chính thức: Hỗ trợ Apple Pay tại Hàn Quốc sau khi được cấp phép

Apple Pay sắp có mặt tại Hàn Quốc

Theo mã mà 9to5Mac nhìn thấy trong bản beta thứ hai của iOS 16.4, được phát hành vào thứ Ba cho các nhà phát triển, hệ thống hiện đã sẵn sàng cho phép người dùng ở Hàn Quốc thêm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của họ vào Apple Pay. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ được phát hành ra công chúng vào mùa xuân này.

Tất nhiên, Apple cũng có thể phát hành một bản cập nhật iOS nhỏ trước mùa xuân để kích hoạt Apple Pay tại Hàn Quốc. Mặc dù hỗ trợ cho Apple Pay ở các khu vực mới không nhất thiết phải liên quan đến các bản cập nhật iOS, nhưng cơ quan quản lý của Hàn Quốc đã yêu cầu Apple sửa đổi các điều khoản và điều kiện của nền tảng để tuân thủ luật pháp của quốc gia. Những thay đổi như vậy đã được triển khai với iOS 16.4 beta 2.

FSS đã xác nhận vào đầu tháng này là Apple Pay đã được bật đèn xanh để ra mắt tại Hàn Quốc, phù hợp với iOS 16.4 bổ sung các thay đổi liên quan cho người dùng ở quốc gia này.

Nền tảng thanh toán của Apple được cho là sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trong một năm hợp tác độc quyền với Hyundai Card. Tuy nhiên, các điều khoản mới cho thấy rằng sẽ không còn quan hệ đối tác độc quyền nữa, nghĩa là các ngân hàng khác cũng sẽ có thể hợp tác với Apple tại Hàn Quốc sau khi dịch vụ được ra mắt tại đó.


Nguồn: 9to5mac

Post a Comment

Previous Post Next Post