Ads Homepage

Cách dùng iPhone gọi điện thoại từ máy tính Windows

Microsoft đã cập nhật ứng dụng Phone Link trên Windows 11 lên phiên bản mới nhất 1.23012.169.0 tới  Người dùng nội bộ cho phép thực hiện cuộc gọi từ máy tính Windows.

Người dùng nội bộ có thể sử dụng ứng dụng Phone Link trên Windows 11 phiên bản mới nhất để thực hiện cuộc gọi qua Bluetooth hoặc nhắn tin bằng máy tính Windows. 


Bằng việc tích hợp ứng dụng ảnh và iCloud, người dùng có thể truy cập trực tiếp vào hệ thống ảnh trên iPhone qua PC. Tuy nhiên, vì là bản đầu tiên hỗ trợ iPhone sẽ có một số hạn chế . Ví dụ như người dùng không thể trả lời tin nhắn nhóm, gửi tin nhắn hình ảnh, không thể đồng bộ hóa lịch sử tin nhắn và ảnh iPhone gần đây, v.v. bởi iCloud cho Windows.



Tiền thân của ứng dụng Phone Link (kết nối điện thoại di động) là Your Phone, trước đó ứng dụng này đều hỗ trợ các hãng Samsung, OnePlus, Honor và các điện thoại Android khác để đồng bộ hóa danh bạ, tin nhắn, nhận và gọi, xem và quản lý ảnh và truy cập điện thoại di động, các APP và các chức năng nâng cao khác với máy tính.



Post a Comment

Previous Post Next Post